นครฯ2018 เศรษฐกิจโตต่อเนื่อง เร่งพัฒนา งบหลักพันล้าน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 5890
หางาน,สมัครงาน,งาน,นครฯ2018 เศรษฐกิจโตต่อเนื่อง เร่งพัฒนา งบหลักพันล้าน

ปี 2017 ที่ผ่านมา นครศรีธรรมราชเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีอัตราความต้องการแรงงานสูง ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างรัฐบาลและเอกชน เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในภูมิภาคมีงานทำ  และภาพรวมของระบบเศรษฐกิจนั้นก็เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากแผนการพัฒนาสถานที่สำคัญภายในจังหวัดด้วยงบประมาณหลักพันล้านบาท

ใครที่กำลังเลือกพื้นที่ในการหางานและยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทำงานที่ใด ไปดูกันเลยว่านครศรีธรรมราชในปี 2018 นี้จะปังแค่ไหนและจะมีอะไรบ้าง ?

 

 

1.สนามบินนครศรีธรรมราช จะมีการก่อสร้างอาคารผู้โดยสารหลังใหม่เพื่อรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 4 ล้านคนต่อปี ซึ่งจากเดิมรองรับได้เพียง 1.5 ล้านคนต่อปี  พร้อมขยายรันเวย์และลานจอดเครื่องบินให้รองรับได้ 14 ลำ ด้วยงบลงทุน 6,122 ล้านบาท  ใครที่สนใจตำแหน่งงานนักบิน , สจ๊วต ,  แอร์โฮสเตส , Call Center  , บริการลูกค้า , PR , การตลาด หรือบัญชี ฯลฯ  เตรียมตัวไว้เลยครับ

 

ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น

 

2.ศูนย์ประชุมฯนานาชาติ พร้อมโรงแรมหรู 5 ดาว ความสำเร็จของบริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) จากโครงการศูนย์ประชุมจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีการจองคิวยาวจนถึงปี 2561 จึงมีแผนการลงทุนโครงการศูนย์ประชุมฯ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช บนที่ดินกว่า 70 ไร่ พร้อมโรงแรม 5 ดาว จำนวน 350 ห้อง ด้วยงบลงทุน 2,000 ล้านบาท

 

3.สร้างคลองแก้ปัญหาน้ำท่วมจากโครงการบรรเทาอุทกภัยอันเนื่องมาจากพระราชดำริ  ระยะเวลาดำเนินโครงการ 6 ปี (2561-2566) ด้วยงบลงทุนกว่า 9,000 ล้านบาท  ซึ่งปัจจุบันความสามารถในการระบายน้ำของคลองธรรมชาติอยู่ที่  268 ลูกบาศก์เมตร /วินาที แต่หลังจากดำเนินโครงการนี้จะสามารถระบายน้ำได้ 750 ลบ.ม./วินาที สามารถลดปัญหาอุทกภัยได้ราว 90%

 

 

 

4.โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ รักษาการแทนผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เชิญชวนเอกชนร่วมลงทุนก่อสร้างอาคารจากพื้นที่ว่างบริเวณทางเข้าด้านหน้ามหาวิทยาลัยฯ ประมาณ 6 ไร่ ที่มีศักยภาพในการดำเนินการพัฒนาเป็นพื้นที่พาณิชย์ เพื่อรองรับการเปิดให้บริการโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์อย่างเต็มรูปแบบในปี 2563 ซึ่งจะมีผู้มาใช้บริการประมาณปีละ 1 ล้านคน (ไม่รวมญาติและผู้ติดตาม)


 


 

 

สำหรับใครที่สนใจหางานในจังหวัดนครศรีธรรมราช สามารถค้นหาตำแหน่งงานและสมัครงานได้ตามลิงค์ดังต่อไปนี้เลยครับ
 

หางานในนคร ฯ ได้ที่ : https://jobbkk.com/go/higDV

 

ค้นหาตำแหน่งงานของ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้ที่ : https://jobbkk.com/go/O8Ynw

 

ฝากเรซูเม่พร้อมสมัครทันทีได้ที่  :  https://jobbkk.com/go/yBXcf

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล

กรมการบินพลเรือน

Thailand Skyline

ryt9.

สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัด นครศรีธรรมราช

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top